Ảnh hưởng của thuế đối với người chịu thuế (ví dụ, người ta có ít đi máy bay do thuế đánh vào các chuyến bay hay không). Nó khác với phân bổ thuế, tức là ai là người cuối cùng phải đóng thuế (ví dụ, khách hàng mua sắm ...
Những lý do cuối cùng của những người chỉ trích những điều khoản Hiến pháp về vấn đề định đoạt và thu thuế, đều hướng về đoạn cuối cùng khoản 8 điều 1.
Một Chính phủ tự nó cần phải có tất cả những quyền lực cần thiết để thực hiện những mục tiêu mà Chính phủ đó có nhiệm vụ thực hiện, để thi hành triệt để tất cả những nhiệm vụ mà Chính phủ đó đã được giao phó mà không ...
Mục đích chính của thuế là tạo thu ngân sách để tài trợ cho các dịch vụ do chính phủ cung cấp, chẳng hạn như quốc phòng, hệ thống tư pháp, đường sá, giáo dục, phúc lợi, lương hưu và chăm sóc sức khỏe.
Trật tự cuộc thảo luận của chúng ta đưa chúng ta tới vấn đề những điều khoản tiên liệu trong Hiến pháp cho phép chính quyền liên bang quy định, khi cần thiết, việc bầu cử các nhân viên trong chính phủ liên bang
Giải pháp nào là giải pháp mà cuối cùng chúng ta phải dùng tới trong thực tiễn để thực hiện được sự phân quyền giữa các ngành, các bộ trong Chính phủ, theo đúng các điều khoản đã được tiên liệu trong Hiến pháp?
Khi nói đến quy định, chúng tôi muốn đề cập đến những hạn chế do chính phủ áp đặt lên nền kinh tế: các lệnh cấm, yêu cầu cấp phép, tiêu chuẩn chất lượng hoặc an toàn, kiểm soát giá cả, hạn ngạch, trợ cấp, v.v. Mặc dù chúng khác ...
Sự biến động liên tục của nền kinh tế không phải là những thay đổi ngẫu nhiên mà là sự điều chỉnh đối với bộ máy sản xuất nhằm theo đuổi việc tạo ra giá trị.
Tiền tệ, như chúng ta đã thảo luận trong chương trước, làm cho nhiều giao dịch trở nên khả thi mà nếu chỉ dựa vào phương thức trao đổi hàng đổi hàng sẽ rất khó khăn hoặc không thể thực hiện được.